logo

Cửa nhôm vân gỗ và những điều chúng ta cần biết(2020-11-21)

Cửa nhôm kính của chúng tôi có rất nhiều lựa chọn về màu sắc. Cửa gỗ hiện nay được hưởng lợi từ chất lượng và màu sắc tuyệt vời nhưng bạn cần bảo dưỡng để giữ được tuổi thọ lâu dài. Nếu bạn đang tìm kiếm vật liệu hiệu quả hơn về chi phí mà cần ít bảo trì thì cửa nhôm vân gỗ. Bạn có thể lựa chọn lớp hoàn thiện hiệu ứng gỗ tuyệt đẹp trên cửa nhôm. Nó mang lại cho bạn cái nhìn và cảm giác của gỗ thật, với tất cả các ưu điểm của cửa nhôm.

[ --Chi tiết ]

Những lưu ý khi thi công tủ bếp nhôm hệ nội thất hợp phong thủy(2020-10-17)

Hệ nhôm nội thất là một trong những dòng vật liệu đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến đem đến cho người dùng góc nhìn mới về nhôm. Vậy ở hệ nhôm nội thất có những đặc điểm như thế nào mà được đánh giá cao như vậy? Và có những lưu ý gì khi thi công tủ bếp nhôm hệ nội thất hợp phong thủy? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

[ --Chi tiết ]

Tất tần tật các ứng dụng của nhôm trong cuộc sống hiện nay(2020-11-20)

Nhôm là dòng kim loại phổ biến thứ 4 trên thế giới ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường nhật cũng như trong sản xuất công nghiệp. Thời kỳ 4.0 lên ngôi mọi thứ được chuyên nghiệp hóa hiện đại hóa mạnh mẽ kéo theo vai trò của nhôm cũng được nâng cao hơn nữa.

[ --Chi tiết ]

Báo giá sản phẩm nhôm nội thất VICHOME đẹp, cao cấp, sang trọng(2020-11-20)

Nhôm nội thât VICHOME với ưu điểm giống gỗ đến 90%, không cong vênh, không mối mọi, không ẩm mốc, dễ dàng lau chùi vệ sinh, sang trọng và hiện đại,...do đó nhôm nội thất ngày càng được nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng. Sau đây là bảng báo giá và mẫu sản phẩm nhôm nội thất VICHOME do chúng tôi sản xuất, thi công đẹp, giá rẻ và mới nhất hiện nay.

[ --Chi tiết ]

Mạ Anode - Phương pháp xử lý bề mặt nhôm tối ưu(2020-11-18)

Mạ anode là phương pháp xử lý bề mặt thông qua các quá trình điện hóa để tạo ra bề mặt ổn định với độ cứng nhất định phù hợp để sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp. Quá trình Anodizing (Anode hóa) giúp tăng độ cứng, độ bền, tăng tính thẩm mỹ cho nhôm; mang đến lớp bảo vệ hoàn hảo giúp chống lại các tác động xấu của thời tiết và các tác động cơ học mài mòn.

[ --Chi tiết ]

Lam nhôm chắn nắng – giải pháp chống nóng tổng thể cho ngôi nhà của bạn(2020-11-17)

Đối với các chuyên gia kiến trúc, thiết kế thì hệ thống lam nhôm chắn nắng không còn là giải pháp mới mẻ trong các công trình xây dựng. Trong xu hướng thiết kế ngoại thất hiện nay việc sử dụng hệ thống lam nhôm chắn nắng không chỉ có tác dụng che nắng làm mát tòa nhà mà nó còn đem lại nét thẩm mỹ tinh tế cho từng công trình.

[ --Chi tiết ]

Ứng dụng của nhôm trong thi công phòng sạch các bạn cùng đón xem(2020-11-16)

Phòng sạch là một trong những yêu cầu nhất thiết phải có đối với các nhà máy, đặc biệt trong các lĩnh vực như sản xuất điện tử, chế biến thực phẩm… nhằm mục đích đảm bảo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Việc chọn vật liệu trong thi công phòng sạch là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình xây dựng nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện…

[ --Chi tiết ]

Quy trình anode nhôm(2020-11-16)

Mạ anode là phương pháp xử lý bề mặt thông qua các quá trình điện hóa để tạo ra bề mặt ổn định với độ cứng nhất định phù hợp để sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp.

[ --Chi tiết ]
Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?