logo

Mẫu tủ bếp nhôm nội thất vân gỗ(2020-10-29)

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu khách hàng, kể từ đầu năm 2020, Vicshalumi Group đã triển khai dòng sản phẩm tủ bếp nhôm nội thất vân gỗ. Chúng tôi đối tác chiến lược, là đơn vị  trực tiếp sản xuất nhôm nội thất, tủ bếp nội thất.

[ --Chi tiết ]

Xem 11 mẫu cửa nhôm màu vân gỗ đẹp, sang trọng, hiện đại năm 2021(2021-01-11)

Sử dụng cửa nhôm vân gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời thay thế cho cửa gỗ truyền thống với nhiều ưu điểm như không cong vênh co ngót, không mối mọt ẩm mốc, cửa kín khít cách âm cách nhiệt tuyệt vời, giá thành rẻ hơn cửa gỗ giúp sử dụng hiệu quả kinh tế. Sau đây xin gửi tới quý khách bộ sưu tập cửa nhôm màu vân gỗ đẹp, sang trọng, hiện đại và mới nhất hiện nay.

[ --Chi tiết ]

Nhà máy sản xuất nhôm định hình đi đầu về chất lượng lớn nhất Việt Nam(2021-01-11)

Thanh nhôm định hình là những loại nhôm đã qua quá trình xử lý kim loại nhằm phát huy tối đa các đặc tính vật lý của nhôm, phù hợp cho các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà sản xuất. Nhôm định hình ngày càng được ứng dụng rộng trong các ngành công nghiệp.
 

[ --Chi tiết ]

Với Doanh nghiệp bảo vệ cũng là lực lượng vũ trang giúp Doanh nghiệp phát triển bền vững lớn mạnh(2021-01-07)

Bảo vệ là người phụ trách giữ gìn an toàn cho một cơ quan, tổ chức hay một cá nhân, gia đình,... Người bảo vệ có nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự nội bộ, bảo vệ tính mạng, tài sản của một cá nhân hay một pháp nhân, góp phần giữ gìn an ninh trật tự cho toàn xã hội.

[ --Chi tiết ]

Làm tủ nội thất nên chọn nhôm hay chọn gỗ ?(2021-01-05)

Cửa bếp, tủ bếp là những thiết bị quan trọng trong mỗi gia đình. Lựa chọn chất liệu nào, thiết kế ra sao cũng là câu hỏi lớn đặt ra cho người tiêu dùng. Chúng tôi biết, rất nhiều quý khách hàng đang phân vân không biết nên chọn gỗ hay nhôm. Cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp thắc mắc nhé !

[ --Chi tiết ]

Nhôm nội thất Vichome thuộc tập đoàn Vicshalumi – Nâng tầm Nhôm Việt(2020-12-29)

Với mong muốn nâng tầm Nhôm Việt – sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, thử nghiệm, tập thể kiến trúc sư và Nhà máy sản xuất nhôm Vicshalumi đã chính thức giới thiệu và đưa ra thị trường sản phẩm nhôm nội thất Vichome Đẳng cấp thượng lưu

[ --Chi tiết ]

Công ty cổ phần sx-xnk Thành Công thông báo lịch nghỉ tết Dương Lịch 2021(2020-12-26)

Công ty cổ phần sx-xnk Thành Công trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và Quý đối tác lịch nghỉ Tết Dương Lịch 01/01/2021 như sau:

[ --Chi tiết ]

Các ứng dụng của vách ngăn nhôm kính(2020-12-25)

Sản phẩm cửa và vách ngăn nhôm kính đã và đang là sản phẩm thiết yếu trong nhu cầu xây dựng nhà cửa hiện này. Vách ngăn nhôm kính dùng trong gia đình, dùng trong văn phòng, các công trình công cộng,...

[ --Chi tiết ]
Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?