logo

Địa chỉ cung cấp nhôm thanh, nhôm định hình uy tín nhất hiện nay(2020-11-27)

Thanh nhôm không chỉ được ứng dụng trong cuộc sống hằng, công nghiệp mà còn đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Đây được xem như vật liệu “không thể thiếu” để thi công cửa của hầu hết những công trình kiến trúc theo hướng hiện đại. Vicshalumi Phát cung cấp thêm cho bạn địa chỉ cung cấp nhôm thanh giá rẻ khắp thị trường việt nam.

[ --Chi tiết ]

Một số kinh nghiệm mở xưởng nhôm kính nhôm thanh định hình(2020-12-04)

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ mới. Dường như nhôm thanh định hình dần có mặt nhiều hơn trong không gian sống của mọi công trình. Chắc chắn rằng có cầu sẽ có cung, nhu cầu mở xưởng sẽ tăng cao. Nhưng không phải ai cũng đều thành công. Những kinh nghiệm về việc mở xưởng của đa số những người đi trước, sẽ giúp bạn có những chuẩn bị tốt cho mình.

[ --Chi tiết ]

Tủ nhôm nội thất cao cấp Vichome(2020-12-02)

Vicshalumi chuyên thiết kế thi công: Tủ bếp nhôm kính cao cấp hiện đại theo xu hướng mới nhất hiện nay, tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện, tủ bếp khung nhôm kính vân gỗ, tủ bếp kính màu cường lực

[ --Chi tiết ]

Báo giá trần nhôm(2020-12-01)

Trần nhôm là loại vật liệu tiên tiến mới được áp dụng trong thi công xây dựng nội thất. Trần nhôm có những ưu điểm vượt trội của nhôm như nhẹ, bền, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, chịu áp lực, uốn cong tốt. Vậy giá trần nhôm là bao nhiêu? Bạn đọc hãy tham khảo bảng báo giá trần nhôm dưới đây.

[ --Chi tiết ]

Xu hướng sử dụng trần nhôm, vách trang trí năm 2020(2020-11-28)

Trong thiết kế xây dựng hiện nay việc sử dụng trần nhôm để ốp trần không còn mới lạ nữa mà đã trở thành xu hướng. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trần nhôm ở những công trình dân dụng như phòng khách, ngân hàng, cơ quan nhà nước; trong các trung tâm thương mại, biệt thự, khách sạn, nhà hàng; các cao ốc hiện đại và những công trình có thiết kế thiên về cảm quan. Vậy lý do nào khiến trần nhôm lại trở thành xu hướng của kiến trúc hiện đại, hãy cùng Vicshalumi tìm hiểu nhé!
 

[ --Chi tiết ]

Nhôm nội thất vân gỗ nét cổ điển trong kiến trúc đương đại(2020-11-27)

Trước đây, gỗ tự nhiên trong văn hoá phương Đông luôn được ưa chuộng vì là một vật liệu bền bỉ, biểu trưng cho sự sang trọng, quyền quý và là tiêu chí chuẩn mực đánh giá cho công trình kiến trúc. 
 
Tuy nhiên ngày nay, do gỗ tự nhiên ngày càng hiếm, giá thành ngày càng đắt đỏ và gỗ cũng không sở hữu độ bền cao, dễ bị hư hao bởi thời tiết; từ đó, các sản phẩm nhôm hệ nội thất vân gỗ ra đời, vừa sở hữu vẻ đẹp cổ điển, sang trọng; vừa mang tính ứng dụng cao, nhanh chóng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong kiến trúc hiện đại, trong đó nổi bật nhất là các hệ cửa nhôm mang các màu sắc vân gỗ độc đáo.  
 

[ --Chi tiết ]

Lam nhôm chắn nắng, trang trí(2020-11-23)

Lam nhôm trang trí cho ngôi nhà bạn đẹp hơn, ngày nay việc sử dụng lam nhôm chắn nắng rất hữu ích bởi nó chắn phát tán ánh sáng mặt trời một cách trực tiếp vào ngôi nhà, báo giá lam nhôm hộp trang trí chắn nắng xây dựng giá rẻ mặt tiền.
 

[ --Chi tiết ]

Báo giá cửa nhôm xingfa giá gốc tận xưởng sản xuất nhà máy cửa VICSHALUMI(2020-11-21)

Bạn đang cần tìm đơn vị sản xuất thi công cửa nhôm xingfa cao cấp chuyên nghiệp vừa là xưởng gốc sản xuất cửa nhôm xingfa cao cấp, kèm theo đó là báo giá cửa nhôm xingfa giá tận xưởng hợp lý nhất!
 
 

[ --Chi tiết ]
Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?