logo

3 Loại cửa chống nước tốt nhất năm 2020(2020-10-25)

Khu vực nhà tắm và nhà vệ sinh hầu như tiếp xúc với nước cả ngày nên cần phải trang bị loại cửa không chỉ kín đáo, có tính thẩm mỹ mà còn cần chống nước tốt. Dưới đây là mẫu cửa chất lượng cao mà bạn có thể lựa chọn cho công trình phụ của mình.

[ --Chi tiết ]

Công ty sản xuất nhôm thanh tốt nhất, uy tín nhất(2020-10-29)

Công ty sản xuất nhôm thanh ở đâu uy tín chất lượng luôn là câu hỏi khó khăn đối với người tiêu dùng. Không phải bất cứ ai cũng tìm được nhà cung cấp hàng đầu và đảm bảo bảo hành nhôm tốt. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề. Đọc ngay bài viết để tìm câu trả lời

[ --Chi tiết ]

Xem nhanh 16 mẫu tủ quần áo bằng nhôm nội thất cao cấp, sang trọng, mới nhất(2020-10-29)

Xin gửi tới quý khách những mẫu tủ quần áo được làm từ nhôm nội thất cao cấp Vicshalumi  vừa đẹp vừa sang trọng vừa cao cấp vừa hiện đại như tủ gỗ nhưng lại không cong vênh, không mối mọt, chịu được ẩm thấp, dễ dàng di chuyển,...chính vì vậy tủ quần áo bằng nhôm cao cấp ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng.

[ --Chi tiết ]

Nhôm định hình có nhiều chức năng và được ứng dụng rộng rãi trong những lĩnh vực khác nhau trong đời sống hiện nay. (2020-10-28)

Nhôm định hình có nhiều chức năng và được ứng dụng rộng rãi trong những lĩnh vực khác nhau trong đời sống hiện nay. Sự đa dạng về mặt kết cấu và màu sắc đã tạo nên một ấn tượng hoàn toàn mới cho nhiều khách hàng hiện nay.
Bên cạnh đó, sự phát triển không ngừng nghỉ của các thương hiệu nhôm định hình trên cả nước với những sắc thái và đặc điểm khác nhau làm tăng mức độ cạnh tranh trên thị trường.

[ --Chi tiết ]

Nhôm thanh định hình được sử dụng phổ biến rộng rãi trong thị trường xây dựng(2020-10-28)

Nhôm thanh định hình được sử dụng phổ biến rộng rãi trong thị trường xây dựng khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Các hệ nhôm định hình được cung cấp bởi Vicshalumi gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi chất lượng vượt trội.

[ --Chi tiết ]

NHỮNG MÀU SẮC NHÔM XINGFA ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG(2020-10-21)

Nhôm Xingfa hiện nay có những màu nào và màu nhôm Xingfa nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?
Việc chọn màu cũng cần phải dựa vào sở thích của mỗi chủ nhà sử dụng. Tuy nhiên, dựa vào bảng tổng kết kinh doanh, sản xuất thì nhôm Xingfa có 3 màu được lựa chọn nhiều nhất. VICSHALUMI sẽ cung cấp một số thông tin về 3 màu này.

[ --Chi tiết ]

Thanh nhôm treo rèm cửa (2020-10-20)

Xu thế những mẫu thanh treo rèm cửa cao cấp thường được sử dụng cho gia dình và văn phòng: 
Thanh nhôm treo rèm nhôm bi sơn tĩnh điện ( cho rèm âm trần )
Thanh treo rèm nhôm tròn sơn tĩnh điện ( cho kiểu rèm ô rê, đục lỗ gắn tường )

[ --Chi tiết ]

Nhôm thanh và những điều bạn cần biết(2020-10-19)

Nhôm thanh là nguyên liệu cơ bản để sản xuất, thiết kế cửa nhôm định hình. Ứng với mỗi dòng nhôm sẽ có hệ nhôm và đặc điểm khác nhau. Cùng Vicshalumi điểm qua những kiến thức không thể bỏ qua của thanh nhôm.

[ --Chi tiết ]
Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?