logo

Công trình nhà dân sử dụng nhôm hệ ngoại thất CGA SHALUMI (2021-05-28)

Công trình nhà dân sử dụng nhôm hệ ngoại thất CGA SHALUMI cửa cổng ra vào

[ --Chi tiết ]

TẬP ĐOÀN VICSHALUMI PHUN THUỐC KHỬ KHUẨN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19(2021-05-18)

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hiện nay các biện pháp phòng chống dịch đang được các tập đoàn VICSHALUMI tích cực triển khai, trong đó việc chủ động phun thuốc khử khuẩn toàn kho xưởng có tác dụng rất lớn trong công tác phòng chống dịch.

[ --Chi tiết ]

Tập đoàn VICSHALUMI cần mở rộng hợp tác đối tác khách hàng Nhà Phân phối sản phẩm nhôm hệ ngoại thất CGASHALUMI lan can, ban công, cổng cửa hàng rào khắp các tỉnh thành(2021-05-18)

Tập đoàn VICSHALUMI cần mở rộng hợp tác đối tác khách hàng Nhà Phân phối sản phẩm mới ưu việt trên khắp cả nước :Hệ Nhôm Ngoại thất CGA SHALUMI
HÀNG RÀO - LAN CAN - BAN CÔNG - CỔNG CỬA Đối tượng: Là nhà phân phối nhôm thanh, đại lý, thợ sản xuất
 

[ --Chi tiết ]

Cùng tập đoàn VICSHALUMI đẩy lùi dịch bệnh Covid 19(2021-05-08)

 Với nỗ lực của chính phủ và ý thức cộng đồng tuyệt vời trong suốt thời gian qua, chúng ta hoàn toàn có thể chiến thắng Covid-19 một lần nữa để sớm trở lại cuộc sống thường ngày một cách an toàn nhất.

[ --Chi tiết ]

Những đặc điểm nổi bật của nhôm thanh định hình(2021-05-07)

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, Việt Nam thường xuyên sống trong tình trạng thời tiết thất thường, mưa gió thường xuyên xảy ra. Chính vì thế, sử dụng cửa làm từ nhôm thanh định hình là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ căn nhà khỏi những tác động của thời tiết nhờ những ưu điểm nổi bật.

[ --Chi tiết ]

Nhôm Vicshalumi Chất lượng khẳng định thương hiệu(2021-05-07)

Vì sao nên chọn sản phẩm nhôm tại Vicshalumi? Bởi chúng tôi xây dựng cho mình hành trình 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm thanh, nhôm kính. Vicshalumi không chỉ đơn giản là đem đến chất liệu tốt cho hệ thống cửa nhà bạn. Mà còn mang sứ mệnh tối ưu cho không gian sống hiện đại, sang trọng.

[ --Chi tiết ]

Tập đoàn VICSHALUMI Thông báo nghỉ lễ 30/4-1/5/2021(2021-04-29)

Tập Đoàn VICSHALUMI thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 – 01/05/2021

[ --Chi tiết ]

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2021(2021-04-20)

Tập đoàn VICSHALUMI xin trân trọng thông báo lịch hoạt động của chúng tôi trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương sắp tới như sau:Tập đoàn VICSHALUMI xin trân trọng thông báo lịch hoạt động của chúng tôi trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương sắp tới như sau:Tập đoàn VICSHALUMI xin trân trọng thông báo lịch hoạt động của chúng tôi trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương sắp tới như sau:

[ --Chi tiết ]
Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?