logo

TẬP ĐOÀN VICSHALUMI CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 VÀ TỔ CHỨC SINH NHẬT QUÝ III CHO CBCNV(2021-10-20)

Trưa ngày 20/10/2021, Tập đoàn VICSHALUMI tưng bừng tổ chức hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và tổ chức sinh nhật cho CBCNV quý III tại văn phòng Công ty Cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Thành Công. Hoạt động này có sự tham gia của Đại diện Ban Giám đốc Công ty, Ban Công đoàn, cùng các Trưởng đơn vị và toàn bộ CB-CNV nam nữ trong Tập đoàn.

[ --Chi tiết ]

THƯ CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10 CỦA BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY(2021-10-20)

 Nhân dịp 20/10, ngày tôn vinh những người Phụ nữ Việt Nam. tập đoàn VICSHALUMI gửi những lời tri ân, yêu thương đến toàn thể Quý đối tác và khách hàng nữ giới cùng các chị em phái đẹp của công ty. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, trẻ . khoẻ, thành công trên con đường sự nghiệp.

[ --Chi tiết ]

VICSHALUMI Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021(2021-10-13)

Nhân ngày tôn vinh các Doanh nhân Việt Nam 13/10, Tập đoàn VICSHALUMI Kính chúc các Quý Đơn vị, Quý Công ty và các Anh/ Chị sức khỏe, hạnh phúc và thành công để đóng góp nhiều hơn nữa cho lợi ích của từng doanh nghiệp, của cộng đồng và sự giàu mạnh, văn minh của đất nước.

[ --Chi tiết ]

VICSHALUMI RA MẮT SẢN PHẨM MỚI – HỆ CỬA SỔ CHẤN SONG VUÔNG KHUNG PHÀO KÉP ĐA NĂNG NHÃN HIỆU CGA SHALUMI (2021-10-01)

Màu sắc đa dạng phong phú gồm: Màu trắng sứ, Màu nâu cà phê ánh kim, Màu vân gỗ lim, vân gỗ hương, vân gỗ trắc, vân gỗ sồi vàng, vân gỗ cẩm lai,…Theo nhu cầu đặt hàng của Khách hàng, công trình dự án.

[ --Chi tiết ]

CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2-9(2021-09-01)

Hòa chung vào không khí hào hùng của ngày Quốc khánh 2/9. Ban lãnh Tập đoàn VICSHALUMI xin gửi tới toàn thể CB-NV những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các CB-NV có những ngày nghỉ lễ vui vẻ bên người thân và gia đình. Chúng tôi cũng xin gửi tới các Đối tác và Quý khách hàng lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất cho sự hợp tác và quan hệ lâu dài với Tập đoàn VICSHALUMI. 

[ --Chi tiết ]

Người lao động tại Cụm công nghiệp Ngọc Hồi vui mừng đón nhận “Túi Quà An sinh Công đoàn”(2021-08-20)

    Sáng 19/8, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Ngô Văn Tuyến đã đến thăm, động viên và tặng “Túi An sinh Công đoàn” cho người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì.

[ --Chi tiết ]

HÃY CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 bằng hình thức Khai báo y tế điện tử(QR CODE)(2021-07-19)

HÃY CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 bằng hình thức Khai báo y tế điện tử(QR CODE)

[ --Chi tiết ]

Tìm hiểu nhôm Vicshalumi, lí do gây “hot” thị trường vật liệu ?(2021-06-04)

Là dòng nhôm được đùn ép và gia công kĩ thuật từ những phôi nhôm chất lượng. Giữ nguyên các tính chất vật lý vốn có của kim loại nhôm. Thanh nhôm Đại Tân đạt được độ bền cao. “Góp mặt” thường xuyên trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Nhôm Vicshalumi phục vụ nhiều ở các công trình dân dụng. Chẳng hạn như: nhà ở cấp 4, nhà, biệt thự, chung cư cao tầng/phòng trọ,…

[ --Chi tiết ]
Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?