logo

Ưu điểm của tủ bếp nhôm vân gỗ và báo giá mới nhất năm 2020

Tủ bếp nhôm vân gỗ sở hữu vẻ đẹp mang hơi hướng cổ điển đang là lựa chọn của nhiều gia đình, chủ công trình. Chất liệu nhôm kết hợp màu sơn vân gỗ đem đến cả tính năng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Ưu điểm của thiết bị nội thất này là gì? Báo giá mới nhất 2020 như thế nào?

>> Mẫu tủ bếp nhôm nội thất vân gỗ
>> Xem nhanh 16 mẫu tủ quần áo bằng nhôm nội thất cao cấp, sang trọng, mới nhất

Đặc điểm cơ bản của tủ bếp nhôm vân gỗ
 
Tủ nhôm nhà bếp hay nhôm kính vân gỗ là dòng sản phẩm phổ biến được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tên gọi đã thể hiện được đặc điểm cơ bản về vật liệu của tủ bếp. Đúng như vậy, tủ nhôm kính nói chung và tủ nhôm vân gỗ nói riêng được sản xuất từ 3 loại vật liệu bao gồm:
 
✔ Khung nhôm được tạo nên từ các thanh profile nhôm có tác dụng định hình cho tủ bếp.
✔ Mặt kính chủ yếu được sử dụng để lắp đặt cửa cho tủ bếp.
✔ Tấm hợp kim nhôm được dùng để lắp đặt phần thân cho tủ bếp. Tuy nhiên một số mẫu tủ bếp giả gỗ mini có thể thay thế hoàn toàn bằng mặt kính. 
 


Tủ bếp nhôm vân gỗ không xây gạch đổ bê tông như trước đây
 
Vật liệu tạo nên tu bep nhom gia go đều là nguyên liệu nhân tạo nên độ bền cao hơn so với vật liệu tự nhiên. Trong thời đại khan hiếm vật liệu tự nhiên như hiện nay, việc sử dụng tủ nhôm kính giả gỗ được đánh giá cao hơn nhiều. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, dễ tìm mua, tủ bếp vân gỗ còn chiếm ưu thế về giá thành. Tất cả được thể hiện tực tiếp thông qua ưu điểm của dòng sản phẩm nội thất này.
 
Ưu điểm của tủ trạn bếp nhôm vân gỗ
 
Sở dĩ tủ nhôm vân gỗ đẹp được ưa chuộng là do những lợi ích mà người sử dụng nhận được. Điều này thể hiện qua 5 yếu tố chính là tính năng, độ bền, tính thẩm mỹ, phong thủy và giá thành. Cụ thể như sau:



Tủ bếp nhôm vân gỗ đẹp 
 
Tính năng của tủ bếp nhôm vân gỗ
 
Vật liệu sản xuất tu bep nhom van go là nhôm, kính kết hợp với hợp kim nhôm. Đây đều là những vật liệu có độ bền cao, tính năng tốt. Nếu so sánh với các loại vật liệu khác như nhựa hoặc gỗ tự nhiên thì tủ nhôm chiếm ưu thế hơn hẳn. Tính năng nổi bật của một tu nhom gia go chất lượng thể hiện thông qua:
 
✔ Khung nhôm chắc chắn giúp ngăn cản tác động từ ngoại lực giúp tủ bếp chống lại tình trạng cong vênh, biến dạng, móp méo.
✔ Tủ nhôm kính vân gỗ không chịu tác động từ môi trường, nhiệt độ, thời tiết nên tránh được tình trạng nấm mốc, nứt vỡ, mối mọt.
✔ Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với tủ bếp bằng gỗ hoặc tủ bếp bằng inox nên giúp quá trình vận chuyển, thi công, sửa chữa đơn giản hơn.
✔ Vật liệu nhôm có khả năng chống han gỉ tốt.
✔ Cho phép sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao, tiếp xúc nhiều với hơi nước. Điển hình như lắp đặt ngay phía trên bếp nấu thì mẫu tủ bếp vân gỗ cũng không bị ám khói, không han gỉ, không nấm mốc ảnh hưởng đến thực phẩm.



Kiểu tủ bếp nhôm đẹp vân gỗ kiểu hiện đại năm 2020
 
Phong thủy của tủ bếp nhôm vân gỗ
 
Ưu điểm về tính năng có thể xuất hiện ở mọi tủ nhôm chất lượng. Thế nhưng ưu thế về tính thẩm mỹ thì có lẽ chỉ tu bep ke nhom van go mới thể hiện được. Hiện nay tủ nhôm chủ yếu sử dụng màu sơn tĩnh điện, tủ nhôm màu với vẻ đẹp hiện đại đầy thu hút.
 
Thế nhưng người phương Đông vẫn chuộng những vật dụng từ gỗ hơn. Vật liệu gỗ đem đến nét đẹp hoài cổ, đơn giản mà không kém phần sang trọng cho công trình. Hơn nữa phong thủy cho rằng gỗ thuộc hành Mộc. Mộc tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận nên phù hợp với phòng bếp các gia đình.
 
Thuyết tương sinh tương khắc của phong thủy cho thấy Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Khu vực phòng bếp thuộc hành Hỏa nên sử dụng tủ bếp bằng gỗ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, gia đình thịnh vượng. Tuy nhiên vật liệu gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm khiến việc sở hữu một chiếc tủ bếp bằng gỗ khó khăn hơn nhiều.

Trong khi đó tủ nhôm nhà bếp giả vân gỗ sử dụng vật liệu kim loại thuộc hành Kim, sơn bên ngoài màu gỗ thuộc hành Mộc. Kim tượng trưng cho tiền tài, phú quý. Như vậy tủ bếp chạn nhôm giả gỗ sẽ đem đến sự hòa thuận và tài vận cho gia chủ. Mặt khác Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy nên mẫu tủ bếp này sẽ phù hợp với mọi người mà không bị giới hạn về tuổi mệnh.

Tính thẩm mỹ của tủ bếp nhôm vân gỗ
 
Nét đẹp hoài cổ chỉ mà một trong nhiều phong cách mà tủ nhôm kính vân gỗ có thể thể hiện cho không gian phòng bếp. Màu vân gỗ hiện nay được mô phỏng giống y như gỗ tự nhiên mang tới sự hài hòa, sang trọng cho công trình. Từ màu gỗ vàng nhạt cho đến nâu cánh gián, màu gỗ đào khách hàng đều có thể dễ dàng tìm thấy.


 
Mẫu tủ nhôm kính vân gỗ đẹp thẻ hiện qua từng đường nét, chi tiết nhỏ. Chủ công trình có thể lựa chọn những mẫu truyền thống với gam màu vân gỗ trầm hương, nâu cánh gián hoặc màu nâu đỏ. Những người muốn phòng bếp sang trọng mang hơi hướng tân cổ điển có thể chọn gam màu sáng hơn như vàng, nâu vàng hoặc nâu sáng…
 
Quan trọng nhất là tủ nhôm vân gỗ đẹp qua sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Khách hàng không chỉ được chọn màu sơn cho tủ bếp mà còn có thể quyết định nhiều hơn thế. Đó là đóng tủ bếp trạn nhôm kích thước theo ý muốn, kiểu dáng theo ý muốn, loại kính theo ý muốn. Kính mờ, kính in hoa văn, kính cường lực đều có thể giúp thay đổi phong cách cho phòng bếp.

Độ bền của tủ bếp nhôm vân gỗ
 
Các mẫu tủ nhôm vân gỗ đẹp thôi còn chưa đủ mà còn bền với thời gian. Vật liệu kim loại chính là bí mật tạo nên độ bền của sản phẩm. Vật liệu kim loại có khả năng chống han gỉ tốt, không cong vênh, không biến dạng. Trong khi đó chất liệu kính có độ bền tùy vào chủng loại.
 
Kính trong suốt thông thường có giá thành thấp, độ bền dao động trong khoảng 5-10 năm tùy loại. Nếu sử dụng mẫu tủ nhôm vân gỗ từ kính cường lực thì độ bền sẽ cao hơn nhiều. Kính cường lực có khả năng chịu lực cao hơn khoảng 7-8 lần so với kính thông thường nên sẽ hạn chế được nứt vỡ do tác động của nhiệt độ hoặc va đập.
 


Mẫu chạn bát treo tường vân gỗ
 
Tùy thuộc vào từng nhà sản xuất mà tủ kệ bếp nhôm nội thất vân gỗ sẽ có độ bền khác nhau. Các mẫu tủ bếp giá rẻ thường có tuổi thọ khoảng trên dưới 10 năm. Ngược lại tủ bếp treo nhôm giả gỗ đẹp hàng cao cấp có thể sử dụng lâu hơn nữa. Gia chủ bảo dưỡng, sơn sửa định kỳ thì tủ nhôm có thể dùng vĩnh viễn.

Giá thành của tủ bếp nhôm vân gỗ
 
Giá cả tủ bếp treo nhôm vân gỗ được đánh giá thuộc phân khúc giá rẻ. Nếu so sánh với các loại tủ bếp khác thì quả thật giá bán tủ nhôm không quá cao. Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên hoặc inox đều có giá cao hơn nhiều so với tủ nhôm. Tủ bếp tự nhiên thì khan hiếm còn tủ bếp inox chi phí mua quá cao.
 
Loại tủ bếp có giá thấp hơn chỉ có tủ nhựa. Tuy nhiên tủ nhựa nhanh hỏng, dễ vỡ khi thời tiết thay đổi, kích thước nhỏ. Vì vậy loại tủ bếp này chủ yếu chỉ được dùng cho một số phòng trọ. Giá làm tủ chạn bếp nhôm vân gỗ phù hợp với khả năng kinh tế của mọi khách hàng mà vẫn đảm bảo tính năng vượt trội, độ bền cao.
 
Không chỉ lắp đặt mới, làm tủ bếp vân gỗ còn có thể tái sử dụng. chủ công trình có thể lấy phần khung nhôm của tủ đã qua sử dụng tiến hành gia công sơn mới lại kết hợp với nắp, lắp tấm hợp kim nhôm để tạo ra tủ bếp mới có
 


Mẫu tủ bếp vân gỗ cao cấp 
 
kích thước tương đương với tủ bếp ban đầu. Ưu điểm là giá thành rẻ thấp hơn nhiều so với mua mới. Nhược điểm là kích thước của tủ không thể thay đổi, tuổi thọ cũng sẽ ngắn hơn so với tủ bếp mới

Tủ nhôm vân gỗ mẫu cao cấp báo giá 2020
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ nhôm vân gỗ đẹp để khách hàng lựa chọn. Sự khác biệt đến từ màu sắc chắc cũng như kiểu dáng của tủ bếp.
 
Tủ bếp nhôm kính vân gỗ có mấy loại? 

Xem chi tiết tại: 
Mẫu tủ bếp nhôm nội thất vân gỗ
 
Vật liệu nhôm Vicshalumi Group (VIC HOME) nhập khẩu  thuộc phân khúc nhôm cao cấp với cấu tạo nhôm chắc chắn, giày dặn đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. Tủ bếp bằng nhôm vân gỗ Vic Home  ghi điểm nhờ bề mặt phủ sơn theo kỹ thuật sơn tĩnh điện công nghệ cao.
 
Nhờ đó thành phẩm tủ bếp vân gỗ đẹp Vic Home sẽ giống đến 90% so với gỗ tự nhiên. Nếu so sánh bằng mắt thường thì khó có thể phân biệt được đâu là tủ gỗ tự nhiên, đâu là tủ gỗ nhôm Omega Deco. Quan trọng nhất là dòng sản phẩm này có nhiều màu sắc chắc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Tủ nhôm vân gỗ đẹp cánh kính sơn màu
 
Tu kẹ bếp nhôm vân gỗ cánh kính sơn màu cũng được đánh giá cao nhờ kết hợp với vật liệu kính. Vicshalumi Group (VIC HOME) đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau về chất liệu kính từ kính trong suốt thông thường có giá rẻ cho đến kính cường lực có độ bền cao hoặc kính mờ, kính in hoa văn đẹp mắt.
 
Tương tự tủ bếp trạn nhôm màu gỗ cũng sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Màu sắc của tủ bếp sẽ không bị phai màu, hạn chế trầy xước, bảo vệ lớp nhôm bên trong không bị han gỉ. Tủ bếp sẽ luôn bền và đẹp với thời gian.
 


Mẫu tủ bếp nhôm vân gỗ được thi công lại nhà máy cửa nhôm cao cấp Vichamumi Group 
 
Quy trình làm tủ bếp kiểu cao cấp mẫu nhôm vân gỗ
 
Thị trường có nhiều đơn vị hỗ trợ khách hàng gia công và lắp đặt tủ nhôm vân gỗ nhà bếp theo nhu cầu. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng thực hiện một cách bài bản, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế như ở Vicshalumi Group VIC HOME..
 
Vicshalumi Group (VIC HOME) luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gia công sản xuất phụ kiện nhôm kính các loại. Đối với dòng sản phẩm tủ kệ bếp nhôm kính đứng quy trình thực hiện như sau:
 
Khách hàng yêu cầu dịch vụ từ Vicshalumi Group (VIC HOME).
Chùng tôi nhận yêu cầu của khách hàng đồng thời tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết.
Khách hàng lựa chọn mẫu thiết kế hoặc tự cung cấp mẫu thiết kế cho Vicshalumi Group (VIC HOME).
Vicshalumi Group (VIC HOME) tiến hành khảo sát và đo lường trực tiếp tại địa điểm thi công. Trong trường hợp công trình mới chưa lắp đặt, xây dựng hoàn thiện thì Vicshalumi Group (VIC HOME)  sẽ tư vấn cho khách hàng về kích thước tủ nhôm vân gỗ nhà bếp phù hợp với người dùng và đặc điểm của công trình. Trường hợp công trình đã thi công hoàn thiện các kỹ sư sẽ tiến hành khảo sát và đo lường trực tiếp.
 


Mẫu tủ bếp kết hợp với mẫu mã đẹp 
 
Nhân viên của Vicshalumi Group (VIC HOME) sẽ dựa trên thông tin đã khảo sát được kết hợp với yêu cầu của khách hàng để báo giá tủ nhôm vân gỗ chính xác cho khách hàng.
Khách hàng có thể đề đạt thêm yêu cầu tùy theo nhu cầu của bản thân. Tủ bếp nhôm kính vân gỗ giá bao nhiêu có thể thay đổi theo vật liệu để phù hợp với khả năng kinh tế của khách hàng.
Vicshalumi Group (VIC HOME) gia công mẫu tủ nhôm vân gỗ đẹp theo đúng thiết kế và yêu cầu của khách hàng.
Nhân viên sẽ vận chuyển tủ bếp an toàn tới địa điểm lắp đặt.
Quá trình thi công lắp đặt tủ bếp sẽ được thực hiện bởi kỹ thuật viên có tay nghề cao để hoàn thiện các chi tiết.
Kiểm tra lại tủ bếp lần trước khi bàn giao cho khách hàng.
Khách hàng kiểm tra và thanh toán tủ bếp nhôm vân gỗ giá tiền theo đúng thỏa thuận trước đó.

Hiện nay Vicshalumi Group (VIC HOME) chủ yếu hoạt động ở thị trường phía Bắc nên quy trình lắp đặt chỉ có thể áp dụng miễn phí trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh phía bắc. Trong thời gian tới Vicshalumi Group (VIC HOME) sẽ mở rộng thị trường để có thể phục vụ khách hàng toàn quốc với dịch vụ chất lượng, sản phẩm chính hãng.
 
Trường hợp tủ nhôm kính vân gỗ, TP HCM hoặc các địa phương khác Vicshalumi Group (VIC HOME) sẽ hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi. Chính sách giao hàng được thực hiện thông qua nhà xe và khách hàng sẽ tiếp nhận theo thông tin trao đổi với nhân viên của Vicshalumi Group (VIC HOME).

Thiết kế tủ bếp nhôm vân gỗ
 
Thiết kế ảnh hưởng trực tiếp đến giá tủ nhôm vân gỗ. Thực tế việc thiết kế như thế nào hoàn toàn là quyền quyết định của khách hàng. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng có kiến thức chuyên sâu về thiết kế nội thất. Vicshalumi Group (VIC HOME) sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng thông qua dịch vụ thiết kế thế hoàn toàn miễn phí.
 
Khách hàng yêu cầu dịch vụ, bàn giao phần thô thì nhân viên mới đến đo đạc kích thước để lên thiết kế phù hợp. Sự phù hợp ở đây thể hiện thông qua kiểu dáng, màu sắc, kích thước, phong cách và phong thủy của tủ bếp nhôm vân gỗ. Cụ thể:
 


Tủ nhôm treo tường vân gỗ đẹp
 
Kiểu dáng và kích thước của tủ bếp nhôm kính vân gỗ
 
Kích thước và kiểu dáng của tủ bếp nhôm có mối quan hệ trực tiếp với nhau. Những mẫu tủ bếp nhỏ dành cho các không gian hạn chế thường là tủ chạn bát nhôm kính bán sẵn. Khách hàng cũng có thể đặt để gia công riêng sao cho phù hợp với diện tích nơi sử dụng của mình.
 
Tủ bếp thường được lắp đặt theo bộ với tủ trên và tủ dưới. Kích thước của mỗi tủ không giống nhau mà còn tùy thuộc vào chiều cao của người sử dụng. Với chiều cao của người Việt thi kích thước tiêu chuẩn như sau:
 
Kích thước của tủ bếp dưới tiêu chuẩn: chiều cao dao động trong khoảng từ 80 đến 90 cm, sâu từ 45 đến 50 cm.
Kích thước của tủ bếp trên tiêu chuẩn: chiều cao từ 45 đến 75 cm và độ sâu trung bình từ 30 đến 35 cm.
Khoảng cách giữa 2 tủ bếp dưới và bếp trên tiêu chuẩn từ 60-80 cm. Trong đó khu vực bếp nấu và và lắp đặt máy hút mùi có khoảng cách từ 60-80 cm. Khu vực khác có khoảng cách từ 40-60 cm.
Tổng chiều cao của toàn bộ cổ trên và tủ dưới khoảng từ 2,4-2,5 m.
Kích thước cánh tủ có chiều cao khoảng 70-80 cm.
Kiểu dáng của tủ đa dạng với kiểu dáng hình chữ I, hình chữ L, tủ bếp song song, tủ bếp hình chữ G… Kích thước và kiểu dáng của tủ càng lớn thì báo giá tủ bếp nhôm vân gỗ cũng sẽ càng cao. Mặt khác vật liệu cao cấp cũng sẽ nâng mức giá của tủ bếp nên cao hơn.
 


Tủ nhôm treo tường vân gỗ đẹp

Màu sắc và phong cách của tủ nhôm kính vân gỗ
 
Màu sắc và phong cách thường đi đôi với nhau. Về cơ bản thì tủ bếp nhôm vân gỗ chỉ sử dụng gam màu trung tính là màu vân gỗ được mô phỏng từ gỗ tự nhiên. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là khách hàng không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc.
 
Ngược lại hiện nay có đến hàng trăm màu vân gỗ khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với công trình của mình. Những màu nâu đậm hoặc nâu đỏ, nâu cánh gián thường đem đến vẻ đẹp theo phong cách sang trọng mang hơi hướng cổ điển. Ngược lại những tông màu nâu vàng, nâu sáng lại thể hiện phong cách trang nhã với những người yêu thích nét đẹp tân cổ điển.



Mẫu tủ bếp vân gỗ đẹp
 
Báo giá tủ nhà bếp nhôm kính vân gỗ mới nhất 2020
 
Vicshalumi Group (VIC HOME) đem đến nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sơn khác nhau của tủ bếp vân gỗ để khách hàng lựa chọn. Tủ kệ bếp nhôm vân gỗ giá bao nhiêu tiền? Tương ứng với kích thước và vật liệu được sử dụng để thi công tủ bếp thì giá bán cũng sẽ khác nhau.

Để biết thêm chi tiết về giá quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT - XUẤT NHẬP KHẨU THÀNH CÔNG
Địa chỉ: Lô CN5, Cụm Công Nghiệp Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0243 687 3766 - 0243 687 3767 - 0243 684 0466 - 0243 684 0467
Hotline: 0866 852 486
Email: thanhcongalumi@gmail.com

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?