logo

Tủ bếp nhôm Vic 55 cao cấp

Tủ bếp nhôm kính hiện rất được mọi người ưa chuộng lắp đặt trong gian bếp của gia đình bởi tính năng tiện dụng, phù hợp với mọi không gian bếp từ hẹp đến rộng. Như ta đã biết khung nhôm làm tủ bếp có thể sử dụng nhiều loại khác nhau trong đó có nhôm Vic55. Vậy hãy cùng vicshalumi.com.vn  tìm hiểu về dòng tủ bếp nhôm Vic55 này nhé!
Nhôm Vic55 là gì?
Nhôm Vic55 là nhôm hệ được sử dụng nhiều nhất trong thị trường xây dựng chiếm khoảng 50-70% thị trường. Nhôm Vic55 thuộc tập đoàn  nhôm Vicshalumi được sản xuất tại nhà máy nhôm Sông Hồng Shalumi với giá thành hợp lý, chất lượng tốt được sử dụng khắp các tỉnh thành.
 


Tủ bếp nhôm Vic55

 
Tủ bếp nhôm Vic55 là gì?
Cấu tạo của tủ bếp nhôm Vic55
Điểm khác duy nhất của tủ bếp nhôm Vic55 và tủ bếp nhôm kính thông thường là vật liệu cấu thành nên tủ là nhôm Vic55. Cụ thể thành phần cấu tạo nên Tủ bếp nhôm Vic55 như sau:
Khung nhôm Vic55 cao cấp với đặc điểm không bị gỉ sét, oxi hóa, nổi mốc, mối mọt, chống nước tuyệt đối….
Kính: có thể sử dụng kính cường lực, kính hộp hoặc kính dán an toàn… tùy theo yêu cầu lắp đặt
Tấm hợp kim nhôm Aluminiu, với độ liên kết phân tử cực cao, gia tăng độ bền so với tấm nhôm thường gấp nhiều lần
Đặc điểm của tủ bếp nhôm Vic55
Khung nhôm làm bằng thanh nhôm cao cấp có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực của bộ tủ bếp
Tủ bếp nhôm Vic55 không bị oxi hóa, ăn mòn hay gỉ sét; Khung nhôm và tấm hợp kim nhôm được phun sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền của nhôm, giữ nguyên màu vân gỗ đẹp theo thời gian
Tủ có trọng tải nhẹ, dễ dàng lắp đặt, thời gian lắp đặt nhanh
Dễ vệ dinh lau chùi bởi cấu tạo từ nhôm kính đều là những vật liệu không bám bụi vì vậy rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh, đặc biệt là dầu mỡ trong quá trình nấu ăn.
Không bị xệ theo thời gian như tủ gỗ, nhựa
Tủ bếp nhôm Vic55 chống thấm nước không cần lo lắng về việc bát đũa hay dụng cụ nhà bếp còn nước…không lo sợ ảnh hưởng đến tuổi thọ hoạt động của sản phẩm hay bị hư hỏng. Khi nước đọng trong tủ chỉ cần lau chùi sạch sẽ thì đều có thể trả lại vẻ sáng bóng của tủ bếp
 


Tủ bếp nhôm Vic55
Có nên lắp đặt tủ bếp nhôm Vic55?
Câu trả lời là tùy thuộc yêu cầu của quý khách hàng. Tủ bếp nhôm Vic55 có thể lắp đặt nhưng giá thành so với tủ nhôm khác sẽ đắt hơn rất nhiều.
Thông thường tủ bếp nhôm kính được lắp từ các nhôm định hình bình thường, nhôm Việt Pháp bởi giá thành rẻ hơn, mục đích sử dụng của tủ bếp không cần nhiều tính năng như cửa ra vào nên người ta thường lựa chọn dòng nhôm giá rẻ để lắp đặt.


Lắp đặt tủ bếp nhôm Vic55 cao cấp ở đâu?
Như vậy có thể lắp đặt tủ bếp nhôm Vic55 tùy theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường tủ bếp nhôm có sẵn ở các đơn vị cung cấp là dòng tủ bếp sử dụng các nhôm định hình thông thường nếu muốn lắp đặt tủ bếp nhôm Vic55 cần gọi điện hoặc đến tận đơn vị cung cấp yêu cầu lắp đặt.
Không phải đơn vị nào cũng cung cấp dòng sản phẩm tủ bếp nhôm Vic55 cao cấp mà đảm bảo được chất  lượng cũng như công năng sử dụng.
Tập đoàn nhôm Vicshalumi có nhà máy cửa nhôm cao cấp Vicvip là cơ sở sản xuất lắp đặt các dịch vụ nhôm kính với nhiều năm trong nghề. Tủ bếp nhôm kính  là ưu thế của Nhà máy cửa nhôm cao cấp Vicvip chỉ cung cấp các dòng tủ bếp nhôm kính thông thường mà Vicvip hiện đã và đang cung cấp các dòng tủ bếp nhôm cao cấp trong đó có tủ bếp nhôm Vic55, nhôm nội thất.... Khi mua hay lắp đặt bất cứ sản phẩm nào tại nhà máy cửa nhôm cao cấp Vicvip chúng tôi đều cam kết:
Lắp đặt nhanh chóng tận nhà với độ ngũ thiết kế, kỹ thuật tay nghề cao.
Đưa đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất
Chế độ bảo hành riêng biệt đối với từng sản phẩm
Với tiêu chí là “Đưa sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý nhất tới tay khách hàng” Tập đoàn nhôm Vicshalumi ( Nhà máy cửa nhôm cao cấp Vicvip) luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện tay nghề đội ngũ kỹ thuật. Giá tủ bếp nhôm kính luôn cạnh tranh cao nhất. Quý khách hàng chỉ cần gọi điện thoại về Hotline: 0862 81 44 68 chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và vận chuyển lắp đặt tận nhà.
 

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?