logo

Tập đoàn Vicshalumi tổ chức sinh nhật cho CBCNV quý IV năm 2021

Nhằm phát huy văn hóa cũng như tình đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên, ngày 31/12/2021, Tập đoàn VICSHALUMI tổ chức sinh nhật cho cán bộ, nhân viên đang công tác tại tập đoàn có sinh nhật trong quý IV.
Tại buổi tiệc, Bà Phạm Thị Quỳnh Thụ Chủ tịch tập đoàn đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các cán bộ có sinh nhật trong dịp này và cảm ơn các đồng chí đã luôn cố gắng phấn đấu trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch cũng khích lệ, động viên toàn thể cán bộ nhân viên trong trung tâm cùng nhau đoàn kết, phấn đấu xây dựng tập đoàn ngày càng phát triển vững mạnh hơn.



Phạm Thị Quỳnh Thụ Chủ tịch tập đoàn mặc áo đỏ đứng giữa chụp ảnh lưu niệm cùng CBCNV sinh nhật quý IV
 
Cũng trong buổi tiệc này, đồng chí Trần Thu Hường Phó GĐ KDBH và đồng chí Lê Thị Hoa Trưởng phòng TCHCKT đã thay mặt các cán bộ, nhân viên có sinh nhật trong dịp này gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn đã quan tâm, tạo điều kiện tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, giúp cho các cán bộ, nhân viên có những phút giây ý nghĩa, được chia sẻ và quây quần gắn bó với nhau.



Đồng chí Trần Thu Hường Phó GĐ KDBH và đồng chí Lê Thị Hoa Trưởng phòng TCHCKT chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch tập đoàn
 
Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức giản dị, tiết kiệm trong không khí vui vẻ, thân mật và đoàn kết. Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên nhằm động viên, khích lệ cán bộ, qua đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho các cán bộ, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các cán bộ nhân viên trong tập đoàn.


 
_Vicshalumi_

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?