logo

Tập đoàn Vicshalumi tổ chức du lịch nghỉ mát cho hơn 100 cán bộ công nhân viên cùng người thân

Vào ngày 19 - 21 tháng 6 năm 2022, Tập đoàn Vicshalumi đã tổ chức chương trình tham quan nghỉ mát 2 ngày 1 đêm tại bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa cho 100 cán bộ công nhân viên cùng người thân. Chuyến du lịch “nồng ấm” cùng bạn bè và người thân chính là món quà đáng yêu nhất mà Tập đoàn Vicshalumi mang đến cho các cán bộ công nhân viên.



 

Trong chuyến nghỉ mát năm nay, bên cạnh việc tham quan các địa điểm nổi tiếng của Sầm Sơn… những trò chơi bãi biển như : tiến về phía trước, chinh phục mục tiêu, cùng chung chí hướng… đã kết nối mọi người thành một tập thể đồng nhất mang lại những tiếng cười giòn giã.
 

Cán bộ công nhân viên cùng người thân Tập đoàn Vicshalumi chụp ảnh lưu niệm tại buổi Team building với những bộ trang phục mang Slogan  " Đoàn kết là sức mạnh "  Âm nhạc sôi động, trò chơi tranh tài của các nhóm, những phần quà vô cùng ý nghĩa trong buổi Team Building chính là kỷ niệm khó quên của toàn đoàn sau chuyến đi.
 

 
Song song với kinh doanh và hoạt động xã hội, chăm lo cho đời sống của cán bộ công nhân viên là mối ưu tiên hàng đầu tại Tập đoàn Vicshalumi. Mỗi năm, Tập đoàn luôn không ngừng nỗ lực cải thiện môi trường làm việc – nâng cao đời sống nhân viên để mỗi thành viên trong đại gia đình Vicshalumi phát huy năng lực và nâng cao năng suất làm việc. 

Hoạt động tổ chức tham quan du lịch hàng năm cho cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động thường niên mà Vicshalumi luôn quan tâm, chú trọng. Hoạt động nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, và cũng là cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho nhân viên. Để từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa Tập đoàn Vicshalumi phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.
 
Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát năm 2022, Ban lãnh đạo Tập đoàn Vicshalumi mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ công nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Tập đoàn Vicshalumi ngày càng phát triển.
 
Dưới đây là những hình ảnh nổi bật trong kỳ nghỉ mát năm 2022 của Vicshalumi Group:
 

































































































 
_Vicshalumi_

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?