logo

TẬP ĐOÀN VICSHALUMI CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 VÀ TỔ CHỨC SINH NHẬT QUÝ III CHO CBCNV

Trưa ngày 20/10/2021, Tập đoàn VICSHALUMI tưng bừng tổ chức hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và tổ chức sinh nhật cho CB-CNV quý III tại văn phòng Công ty Cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Thành Công. Hoạt động này có sự tham gia của Đại diện Ban Giám đốc Công ty, Ban Công đoàn, cùng các Trưởng đơn vị và toàn bộ CB-CNV nam nữ trong Tập đoàn.
Đại diện Ban giám đốc & Công đoàn đã tặng hoa cho CB-CNV nữ và gửi nhiều lời chúc mừng tốt đẹp tới chị em, và CB-CNV sinh nhật quý III với ý nghĩa trân trọng và tôn vinh những đóng góp của CB-CNV trong hoạt động Sản xuất – Kinh doanh của Tập đoàn. Đó là những món quà tinh thần vô giá, thể hiện sự quan tâm chân thành của các đồng nghiệp nam dành cho một nửa thế giới. Và ban giám đốc dành cho CB-CNV.
Tập thể CB-CNV Tập đoàn VICSHALUMI vô cùng xúc động trước sự tôn vinh, động viên tinh thần của Ban giám đốc và các nhân viên nam trong công ty. Trước những tình cảm chân thành đó, CBCNV sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong công việc, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển vững bền của Công ty Cổ phần Tập đoàn VICSHALUMI.

Một số hình ảnh tươi vui chào mừng ngày 20/10 và tiệc sinh nhật dành cho CB-CNV có sinh nhật quý III:



Đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn, tặng hoa và quà cho CB-CNV nữ



Không gian tổ chức ấm cúng & tràn đầy tiếng cười hạnh phúc



Phó giám đốc Ông: Phạm Đức Cương đứng đầu tiên từ trái sang tặng quà cho CB-CNV sinh nhật quý III của năm







 
_Vicshalumi_

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?