logo

Ra mắt Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam tại khu vực phía Nam

     Đến tham dự sự kiện có các đại diện ban ngành, đại diện các doanh nghiệp sản xuất nhôm, cơ quan báo chí và đài truyền hình địa phương. Hiệp hội đã thống nhất đưa ra các mục tiêu cụ thể: Quảng bá hình ảnh của Hiệp hội Nhôm tại khu vực phía Nam nhằm thu hút đông đảo các thành viên tham gia; đổi mới năng lực cạnh tranh bằng cách xây dựng chuẩn mực sản xuất chung; thiết lập các tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao, góp phần thiết thực bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Minh Kế - Chủ tịch Hiệp hội nhôm Việt Nam công bố quyết định thành lập Hiệp hội.
 

Ông Nguyễn Minh Kế - Chủ tịch Hiệp hội Nhôm Việt Nam khẳng định: “Hiệp hội Nhôm Việt Nam ra đời với mục tiêu trở thành tổ chức hoạt động để phát triển ngành Công nghiệp Nhôm Việt Nam, xây dựng được thương hiệu chính thống, được Nhà nước công nhận và tự tin cạnh tranh trên thị trường quốc tế”.

  

Ông Vũ Văn Phụ - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Báo cáo kết quả Đại hội lần I.
 

      Hiệp hội Nhôm Việt Nam là đại diện cho các doanh nghiệp sản xuất Nhôm thanh định hình và các doanh nghiệp kinh doanh Nhôm. Hiệp hội Nhôm với vai trò tập hợp, đoàn kết, giúp đỡ, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các hội viên và là diễn đàn trao đổi thông tin, đề xuất chính sách, quy chế quản lý, thúc đẩy hợp tác giữa các thành viên Hiệp hội trong việc xây dựng ngành Công nghiệp Nhôm phát triển ổn định và cùng có lợi góp phần làm lành mạnh hóa và phát triển thị trường Nhôm Việt Nam một cách bền vững trong bối cảnh đất nước hội nhập toàn diện vào nền kinh tế thị trường khu vực và quốc tế.

    

Ông Dương Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban phát triển thành viên Hiệp hội tóm tắt Điều lệ, Quy chế và phương hướng hoạt động của Hiệp hội.
 

      Sự kiện ra mắt Hiêp hội Nhôm Việt Nam tại khu vực phía Nam dựa trên tinh thần lắng nghe, đóng góp và trao đổi giữa các thành viên đến từ các doanh nghiệp sản xuất ngành Nhôm trong nước. Phát biểu tại sự kiện, ông Đoàn Văn Cường – đại diện thành viên sản xuất ngành Nhôm Việt Nam tại phía Nam đánh giá cao mục đích, ý nghĩa hoạt động của Hiệp hội, nhất là trong bối cảnh thời gian qua thị trường Nhôm trong nước bị ảnh hưởng bởi việc bán phá giá của Nhôm nhập khẩu Trung Quốc. Đồng thời ông cũng thay mặt Ban chấp hành kêu gọi các thành viên sẽ ủng hộ và tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội vì một mục tiêu chung, phát triển ngành Nhôm Việt Nam.

      

Ông Đoàn Văn Cường – đại diện khách mời khu vực phía Nam phát biểu đóng góp ý kiến.
 

      Thể hiện đồng quan điểm, ông Nguyễn Thế Vinh - đại diện các doanh nghiệp sản xuất ngành Nhôm Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài kêu gọi các thành viên của Hiệp hội ngoài việc tham gia trở thành thành viên Hiệp hội, phải có tinh thần đoàn kết và hợp tác chặt chẽ trong quá trình hoạt động trong Hiệp hội, cùng chung sức khẳng định vị thế của ngành Nhôm Việt Nam vươn tầm quốc tế.

          

Ông Nguyễn Thế Vinh – đại diện các doanh nghiệp sản xuất ngành Nhôm Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đóng góp ý kiến.
 

      Tại buổi lễ ra mắt, Ban Chấp hành Hiệp hội Nhôm Việt Nam quyết tâm nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy thế mạnh của từng cá nhân để chung sức đưa Hiệp hội Nhôm Việt Nam góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh.

Một số hình ảnh tại sự kiện:
 

              

              

Đại diện một số doanh nghiệp sản xuất ngành Nhôm trong nước chụp ảnh lưu niệm
 

                

BCH Hiệp hội Nhôm Việt Nam cùng tập thể đại diện các nhà sản xuất nhôm trong nước. 
 

VIC GROUP

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?