logo

Ốp gỗ cho cửa nhôm kính

Việc kết hợp giữa vật liệu nhôm có tính cơ học cao và gỗ với tính chất trang trí đã khắc phục được những nhược điểm mà sản phẩm chỉ sử dụng vật liệu nhôm hoặc vật liệu gỗ riêng biệt như: tính thẩm mỹ, hiện tượng cong vênh, co ngót, khả năng cách âm, cách nhiệt… Thật tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm kết hợp hai trong một này với rất nhiều ưu điểm.

Ốp gỗ cho cửa nhôm kính
Tính năng nổi bật khi ốp gỗ vào cửa nhôm kính:
-  Cửa nhôm kính là sản phẩm góp phần tiết kiệm tối đa chi phí  trong việc bảo trì, bảo dưỡng với thời gian tương đối dài.
Cửa nhôm kính vân gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thiết kế để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được như cầu đòi hỏi phát triển trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc.
- Tăng cường tính năng cách nhiệt nhờ lớp gỗ dày ốp ở bên trong (hạn chế hiện tượng trao đổi nhiệt ở bề mặt cửa với môi trường bên trong).
-  Lớp gỗ bọc có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng về chủng loại gỗ tự nhiên, màu sắc, hình thức vân gỗ.
Lớp gỗ có thể được tháo lắp thay thế đơn giản bằng hệ thống móc xoay chìm, tùy theo nhu cầu thay đổi bài trí nội thất người sử dụng có thể dễ dàng đổi toàn bộ bề mặt gỗ sang loại gỗ hoặc cửa vân gỗ khác với chi phí thay thế không cao. Đây là đặc tính mà chưa có hệ cửa nào khác đáp ứng được.
Bề mặt nhôm được sơn phủ góp phần giúp cho cửa chống được sự ăn mòn, phai màu theo thời gian.

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?