logo

Những lưu ý khi thi công tủ bếp nhôm hệ nội thất hợp phong thủy

Khác với các dòng vật liệu khác hiện nay hệ nhôm đang chiếm xu thế và được đánh giá cao trong việc tạo ra các sản phẩm nội thất bắt mắt thay thế vật liệu gỗ đắt tiền. Hệ nhôm nội thất của Vicshalumi ( Vic home) được sử dụng theo công nghệ tiên tiến đạt chuẩn mang những đặc điểm nổi bật sau:

>>   Nhôm hệ nội thất Vic Home
>>  Ứng dụng của Nhôm hệ nội thất VIC HOME vào cuộc sống


 

Những đặc điểm nổi bật của nhôm hệ nội thất 
 
Có vẻ bề ngoài như gỗ đến 90%, có thể thay thế cho các đồ nội thất bằng gỗ trong nhà bạn như tủ bếp, tủ quần áo, các loại cửa,…
Đa dạng từ mẫu mã cho đến màu sắc, đặc biệt là các loại nhôm giả gỗ có vân giống và sắc nét.
Có thể sử dụng trong một thời gian dài không bị gỉ, cong vênh, ẩm mốc khi vào mùa nóng.
Giá thành hợp lý, vừa túi tiền so với các vật liệu khác.
Sản phẩm dễ dàng vệ sinh đặc biệt các vết ố vàng.
Chống cháy, cách âm tốt.
Trên đây là một vài đặc điểm nổi trội của hệ nhôm nội thất giúp người tiêu dùng có thêm những thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những lưu ý khi thi công tủ bếp nhôm hệ nội thất hợp phong thủy? 
 
Những lưu ý khi thi công tủ bếp nhôm hệ nội thất hợp phong thủy
 
Để giúp các chủ nhà vừa có những nội thất sang trọng, hiện đại mà vẫn hợp phong thủy dưới đây sẽ là một số lưu ý khi thi công tủ bếp nhôm hệ nội thất hợp phong thủy:
 
Sử dụng hệ nhôm nội thất có họa tiết đơn giản, phù hợp với nhiều không gian bếp. Điều này sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi nấu ăn cùng gia đình, tạo không khí ấm áp, yên bình cho cả nhà.
 


Lựa chọn nhôm màu nhôm  phù hợp với phong thủy chủ nhà.


 
Nên sử dụng các màu nhôm trầm để tạo sự ấm cúng trong gia đình, thể hiện sự sum họp, sung túc.
Không gian bếp luôn cần được sạch sẽ và thoáng mát, tránh ảnh hưởng đến tâm trạng của chủ nhà vì vậy việc dọn dẹp sạch sẽ thường xuyên là điều vô cùng cần thiết. Do đó khi thi công nên chọn vật liệu thi công dễ vệ sinh như nhôm để tạo cảm giác sạch sẽ, thông thoáng. 
Đặc biệt khi chọn vị trí tủ bếp tránh các nơi như cửa sổ, nơi có gió lớn như vậy sẽ bị tán tài, tán lọc không tốt cho gia chủ.
Ngoài ra kích thước đồ nội thất cũng quan trọng không kém trong việc thiết kế tủ bếp không nên làm quá rộng hay quá hẹp sẽ ảnh hưởng đến vận may, của cải. 

Chúng ta hãy cùng xem thêm Ứng dụng của Nhôm hệ nội thất VIC HOME vào cuộc sống !
 
Thiết kế bàn làm việc
 

 
  
 
Nhôm hệ nội thất được dùng thiết kế bàn làm việc  


 
 
Video chi tiết về triển khai lắp đặt bàn làm việc với sản phẩm nội thất Vic home
Thiết kế kệ tivi

 

 
Thiết kế tủ bếp
 



 
Thiết kế kệ để giầy dép
 

 
Việc sử dụng nhôm hệ nội thất không những bền đẹp mà còn mang đến cho gia chủ cảm giác hài hòa trong thiết kế và sự thoải mái vì sạch sẽ, thoáng mát. Để biết thêm thông tin về nhôm hệ nội thất, quý khách vui lòng truy cập website: http://thanhcongalumi.vn/

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?