logo

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ NHÔM NỘI THẤT VICHOME

Khởi nguồn từ những sản phẩm nhôm thanh định hình, sự ra đời dòng nhôm nội thất vichome – với sứ mệnh đem đến những giá trị sử dụng thiết thực, chất lượng và hiện đại. Nhôm là vật liệu ứng dụng rộng rãi, được các giới chuyên gia và kiến trúc sư đánh giá là dòng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, tạo ra nhiều thay đổi trong thiết kế và xây dựng công trình.
 
Ưu điểm của nhôm nội thất vân gỗ Vichome

Đa dạng mẫu mã, màu sắc bắt mắt

Mặc dù mới xuất hiện gần đây song sản phẩm nhôm nội thất Vichome đã gây được tiếng vang trên thị trường và được nhiều người tin dùng.

Sự đôt phá trong thiết kế hiện đại kết hợp với màu vân gỗ truyền thống đã tạo nên sản phẩm nhôm nội thất đẹp mắt, giúp trang hoàng cho không gian sống.

Sản phẩm chất lượng với kỹ thuật tiên tiến

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại  vân gỗ đảm bảo tính bền màu và tính thẩm mỹ cao.

Đặc biệt nhôm so với nhiều loại chất liệu khác có độ bền cao hơn, thích hợp với mọi điều kiện môi trường. Trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa axit thì nhôm cũng khó bị oxi hóa, ố vàng hay lão hóa. Khả năng cách nhiệt, cách âm, và chống cháy hiệu quả. Dễ dàng vệ sinh, làm sạch với độ bền cao ít hư hỏng vì thế có thể tiết kiệm chi phí khấu hao sản phẩm và bảo dưỡng. Nên việc sử dụng nhôm nội thất được khá nhiều không gian lựa chọn và tin cậy.

Vật liệu thay thế an toàn, khoa học

Khi nhu cầu sử dụng gỗ quá nhiều khiến nguồn tài nguyên này dần cạn kiệt, tình trạng chặt phá rừng gây ra những hệ lụy diễn ra càng phổ biến hơn. Với việc sửa dụng nhôm nội thất Vichome chúng ta có thể hạn chế việc sử dụng gỗ bừa bãi trong việc thiết kế và xây dựng nhà cửa.

Đặc tính của màu gỗ là mang đến sự ấm áp, gần gũi và thân thiện cho ngôi nhà, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian gia đình, giúp không gian trong ngôi nhà bạn luôn ấm cúng, xinh xắn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Người dùng vẫn có được cảm giác hài hòa với thiên nhiên.

Tính ứng dụng cao:


 

Nhờ ưu điểm về thiết kế và kiểu dáng với kích thước, mẫu mã đa dạng mà chúng có thể thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Vichome mang tính ứng dụng cao, sản phẩm đa dạng: tủ sách, tủ bếp, tủ quần áo, kệ bồn rửa, bàn học…



 

Giá thành hợp lý, vừa túi tiền:

Điều quan trọng nhất khi tìm hiểu về vật liệu mới này là giá thành của chúng. So với chất liệu gỗ truyền thống thì chúng có mức giá hợp lý hơn nhiều lại có thêm những ưu điểm ấn tượng. Có lẽ vì thế mà chúng nhanh chóng chinh phục được người dùng và trở thành vật liệu quen thuộc trong không gian kiến trúc.

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?