logo

Những đặc điểm nổi bật của nhôm thanh định hình

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, Việt Nam thường xuyên sống trong tình trạng thời tiết thất thường, mưa gió thường xuyên xảy ra. Chính vì thế, sử dụng cửa làm từ nhôm thanh định hình là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ căn nhà khỏi những tác động của thời tiết nhờ những ưu điểm nổi bật.
 
Đặc điểm nổi bật của nhôm thanh định hình
 
Nhôm định hình là dòng nhôm đã qua xử lý kim loại nhằm tăng những đặc tính vật lý ở nhôm. Chính vì thế, nhôm định hình có nhiều đặc tính ưu việt hơn những dòng nhôm khác.
 
Tải trọng nhẹ




Thanh nhôm định hình có tải trọng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn
 
– So với những sản phẩm được làm từ gang sắt, hay cửa gỗ thì nhôm có tải trọng nhẹ hơn hẳn. Giảm tải trọng hiệu quả cho những công trình lớn mà vẫn đảm bảo độ chắn chắn.
– Ngoài ra, nhôm còn có đặc tính chống hoen rỉ, thiết kế khoang rỗng và các rãnh, vách kỹ thuật được tính toán kỹ càng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt.
– Profile nhôm được tính toán kỹ càng cho việc chịu tác động của thời tiết. Chịu được lực tác động từ mưa, gió, bão và lực va đập mạnh.
 
Dễ lắp ráp
 
– Nhôm rất dễ kết hợp với những vật liệu khác tạo nhiều sự chọn lựa cho gia chủ.
– Sản phẩm về nhôm thường đa dạng kiểu dáng phù hợp với nhiều công trình. Dù làm cửa nhôm hay mặt dựng vách ngăn đều thích hợp.
 
Cách âm cách nhiệt tốt


Cửa nhôm kính giúp cách âm cách nhiệt tốt
 
– Nhôm thanh định hình với cấu trúc đặc biệt khi ghép lại sẽ thành một khối vững chắc. Đi kèm theo đó là hệ gioăng cao su và phụ kiện kim khí đồng bộ giúp cánh cửa trở nên kín khít. Tăng khả năng cách âm cách nhiệt hiệu quả.
– Khi âm thanh truyền đến 1 phần sẽ bị cửa kính phản lại. Phần khác sẽ được giữ lại trong khoang rỗng thanh nhôm. Chính vì thế, tính cách âm rất tốt.
 
Tính bền vững

– Kết cấu của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Ghép lại với nhau tạo thành khối vững chắc chịu được lực va đập mạnh, sức ép của gió và bão.
– Sản phẩm nhôm thường không bị cong vênh, co ngót, oxy hóa và hoen rỉ, mối mọt theo thời gian. Mà còn có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển.
– Profile nhôm được xử lý bề mặt và phun sơn tĩnh điện nên thường tinh xảo và có độ bền cao. Luôn giữ được màu sắc ban đầu dù hứng chịu sự khắc nghiệt của thời tiết.
 
Tính thẩm mỹ
 
– Nhôm thanh định hình được biến hóa đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng. Chính vì thế, xóa đi sự cứng nhắc của kim loại mà khiến công trình trở nên độc đáo hơn.
– Cửa nhôm, vách ngăn kính với khung lớn thường giúp căn phòng có tầm nhìn bao quát và gần gũi với thiên nhiên.
– Để tăng nét độc đáo cho căn nhà của mình, gia chủ có thể kết hợp với kính có hoa văn hay màu sắc.
– Ngoài ra, tập đoàn Vicshalumi cung cấp dòng cửa nhôm kính lá sách. Với ưu điểm nổi bật, tạo không gian kín hay mở đều rất tốt, chỉ cần điều chỉnh độ đóng mở của lá sách. Hoặc có thể tạo không gian mở hoàn toàn bằng cách kéo hoàn toàn lá sách lên.

Tiết kiệm trong sử dụng

– Cửa nhôm kính với hệ Gioăng cao su, phụ kiện đồng bộ giúp cánh cửa trở nên kín khít. Giúp ngăn chặn sự trao đổi của 2 môi trường bên ngoài và bên trong nhà. Từ đó giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí điện năng.
– Cửa nhôm kính nếu biết vệ sinh của nhôm đúng cách thì thời hạn sử dụng rất lâu. Ít bị hư hao hay lỗi thời nhờ thế tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng.
 
Những lưu ý khi sử dụng nhôm định hình
 
– Để cửa nhôm kính đạt được hiệu quả, cách âm, cách nhiệt tốt. Gia chủ nên sử dụng phụ kiện đồng bộ với cửa nhôm.
– Hiện nay, nhôm định hình rất đa dạng. Chính vì thế, để chọn được nhôm chất lượng, gia chủ nên đến những nhà cung cấp về nhôm có uy tín lâu năm.
Hi vọng những thông tin tập đoàn Vicshalumi cung cấp ở trên hữu ích với bạn đọc.

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?