logo

Cùng tập đoàn VICSHALUMI đẩy lùi dịch bệnh Covid 19

 Với nỗ lực của chính phủ và ý thức cộng đồng tuyệt vời trong suốt thời gian qua, chúng ta hoàn toàn có thể chiến thắng Covid-19 một lần nữa để sớm trở lại cuộc sống thường ngày một cách an toàn nhất. Tập đoàn VICSHALUMI quyết tâm đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho người lao động, không làm gián đoạn các hoạt động sản xuất kinh doanh trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát.




Kiển tra thân nhiệt rửa tay sát khuẩn công nhân viên trước khi vào công ty được tổ bảo vệ làm rất sát sao

Để làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 của tập đoàn VICSHALUMI, với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho người lao động, các phòng ban, phân xưởng không bị dừng hoạt động do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19,  Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Thành Công yêu cầu các toàn thể Cán bộ công nhân viên nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo các quy định của Bộ y tế, "6K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế, kiểm soát" để giữ an toàn cho CBCNV nói riêng và toàn thể xã hội nói chung trước đại dịch COVID-19 về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.



Công tác đo thân nhiệt và xịt nước xử khuẩn trước khi vào công ty



Nghiêm túc chấp hành thông điệp 6k của Bộ Y tế



Hãy cùng tập đoàn VICSHALUMI chung tay tuân thủ và thực hiện các biện pháp bảo vệ nhằm phòng chống lây lan virus Covid-19.
Giữ khoảng cách - Giữ niềm vui !
 

Bài viết liên quan

Chat zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?